Pages

Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012

"Chóng mặt" với trang phục của sao Hoa ngữ

"Chóng mặt" với trang phục của sao Hoa ngữ

Xu hướng váy mỏng thậm chí là xuyên thấu, cổ trễ khoe “vòng một” tối đa đang hoành hành trong làng giải trí Hoa ngữ khiến báo giới nước này phải lên tiếng cảnh báo còn người hâm mộ chỉ còn biết “kêu trời”.
 
Mở các trang báo giải trí của Trung Quốc hiện nay ra, người đọc có thể nhìn thấy rất nhiều chùm ảnh “nóng” của các người đẹp nước này. Việc ăn mặc “tươi mát”, thiếu vải giờ không còn là chiêu bài kém phổ biến trong làng giải trí Hoa ngữ. Bởi sự thực cho thấy, nhiều mỹ nhân nước này nếu muốn gây chú ý hoặc nổi tiếng chỉ cần xuất hiện với một bộ trang phục gợi cảm tại một sự kiện nào đó, hoặc tung ra một bộ ảnh “nửa kín, nửa hở” trên tạp chí hoặc thậm chí là trang cá nhân như hotgirl Gan Lulu.

Đơn cử cho trường hợp nổi tiếng sau một đêm nhờ "khoe" hàng chính là Liễu Nham. Trước năm 2011, Liễu Nham không phải là cái tên quá nổi tiếng, cô chỉ được biết tới qua vai trò một người mẫu game sở hữu thân hình "nóng bỏng". Song, sau khi có cơ hội góp mặt trong bộ phim nhựa Họa Bích, và đặc biệt là sau một loạt những hình ảnh tươi mát, gợi cảm và nữ tính của cô tại các buổi ra mắt phim này, cái tên Liễu Nham bắt đầu được công chúng quan tâm hơn. Cho tới thời điểm hiện tại, Liễu Nham đã được xem là "biểu tượng sex" mới của làng giải trí Hoa ngữ, cô có thêm cơ hội đóng phim, làm MC và xuất hiện tại rất nhiều các sự kiện. Báo giới cũng luôn dành cho cô một sự quan tâm đặc biệt. Nhìn vào Liễu Nham, các người đẹp trẻ của Hoa ngữ có thể rút ra một kinh nghiệm cho bản thân, "cứ khoe hàng là có thể nổi tiếng". Chính bởi vậy, sau Liễu Nham nhiều đàn em cũng đang cố gắng học theo cô như Lưu Vũ Hân, Phan Sương Sương...
 
Tuy nhiên, việc “khoe” tất cả trên đỏ hay trên các phương tiện truyền thông không phải lúc nào cũng mang lại hiệu quả như mong muốn. Liễu Nham, Gan Lulu, Phan Sương Sương, Lưu Vũ Hân… không phải lúc nào cũng nhận được những lời khen ngợi, thay vào đó họ phải đón nhận một loạt những lời "ném đá" không thương tiếc của báo giới, của cư dân mạng và nguy hiểm hơn là đối mặt với lệnh cấm vận của các cơ quan chức năng. Song, tất cả những lời “đe dọa” đó vẫn chưa đủ sức nặng để khiến các người đẹp mặc kín đáo hơn bởi họ cái họ thu về nhờ những bộ trang phục "mát" hay những rắc rối với trang phục hình như còn nhiều hơn!
 
Gan Lulu với bộ trang phục không thể hở hơn tại triển lãm xe hơi, tháng 4/2012.

 
Bất chấp những lời chỉ trích và lời đe dọa cấm vận, Gan Lulu với xuất hiện với hình ảnh rất mát mẻ trên tạp chí cũng như các sự kiện.
 


Việc chỉnh sửa trang phục ngay chỗ đông người...

...hay tụt áo váy lộ "nội y" không còn mấy xa lạ với Gan Lulu.







Nữ diễn viên Hác Lôi gây ấn tượng mạnh trên thảm đỏ LHP Cannes lần thứ 65 với chiếc váy trễ nải.
 
 
Không chỉ ăn mặc táo bạo khi tham dự các sự kiện, Hác Lôi không ngại "khoe" những lợi thế về hình thể của mình trên mặt báo.







Liễu Nham đang được xem là "biểu tượng sex" của làng giải trí Hoa ngữ vì những trang phục mỏng tang và siêu trễ của cô.







 
Củng Tân Lượng cũng không chịu thua kém bất kỳ đàn chị, đàn em nào khi đang lần lượt tung ra những hình ảnh "nóng" của mình chuẩn bị cho ngày phát hành đĩa đơn đầu tay.


 
"Bản sao" của Trần Hảo - A Đóa lọt vào tầm ngắm của giới săn tin với váy siêu trễ tại một sự kiện, ngày 21/5.
 
 






Với những hình ảnh "mát mẻ" này, Lưu Vũ Hân luôn là tâm điểm tại các sự kiện mà cô tham gia, tuy nhiên bao nhiêu người trong số đó thực sự hài lòng với trang phục của cô?
 
 
Theo Mi Vân
 Dân Trí 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts